Mô tả công việc

- Phụ trách mua hàng nhập khẩu từ nhà cung cấp nước ngoài.
- Nhận yêu cầu thu mua hàng hóa.
- Xác định rõ yêu cầu và nhu cầu nhập hàng.
- Làm việc với nhà cung cấp, lập kế hoạch mua hàng.
- Lập đơn đặt hàng, theo dõi đơn hàng, làm thủ tục, ký hợp đồng mua hàng nhập khẩu.
- Làm việc với các đơn vị vận tải, dịch vụ giao nhận (forwarder), tính toán và tối ưu hóa chi phí nhập hàng.
- Làm việc với công ty giao nhận (forwarder) để khai hải quan và nhập hàng về kho, kiểm tra hàng hóa. Đảm bảo theo đúng quy định của Luật Hải Quan đối với hàng hóa nhập khẩu.
- Cung cấp hàng hóa đến các bộ phận yêu cầu hoặc nhập kho, xuất kho.
- Theo dõi công nợ và chịu trách nhiệm về lịch thanh toán đối với nhà cung cấp.
- Việc thu mua phải đảm bảo hàng hóa đạt chuẩn chất lượng, cung ứng kịp thời theo đúng thời gian yêu cầu, tính toán chi phí nhập hàng tối ưu, các dịch vụ được kết hợp và điều phối hiệu quả
- Quản lý kho xuất hàng.
- Mở phiếu xuất kho sắp xếp giao hàng
- Kiểm soát báo giá, hợp đồng cho bộ phận kinh doanh.
- Thống kê số liệu báo cáo bán hàng, tình hình bán hàng theo yêu cầu của Quản lý.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệp làm công việc thu mua hàng nhập khẩu.
- Thông thạo Tiếng Anh (Ưu tiên)
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Có hiểu biết về thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc.​
- Thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin và lập báo cáo.
- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
- Năng động, có trách nhiệm, độc lập trong công việc, có khả năng học hỏi nhanh.
- Có tinh thần học hỏi, trung thực, năng động.
- Luôn biết lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp.
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp khoa học

Phúc lợi công việc

- Cơ hội huấn luyện:
+ Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
+ Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..).
+ Thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ bán hàng.
+ Được Nhà sản xuất nước ngoài trực tiếp đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm.
- Đồng nghiệp:
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.
+ Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện
- Ngày nghỉ:
+ 12-18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.
+ Nghỉ ngày lễ tết
- Phúc lợi:
+ Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.
+ Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.
+ Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 0
Từ khóa:
Nhân viên Thu mua
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn M.R.O Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn M.R.O
21 Đường số 49B, Khu phố 8 - Phường Tân Tạo - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân viên thu mua
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn M.R.O
Nộp đơn