Mô tả công việc

- Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp
- Lập kế hoạch và lên trình tự cho các hoạt động thu mua
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý
- Quản lý đội ngũ nhân viên tài chính và logistics trong việc giải quyết và tiếp nhận hóa đơn sai lệch
- Xác định các cơ hội và thực hiện công việc để mang lại hiệu quả
- Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp địa phương.

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ từ 25 - 45 tuổi
- Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu
- Kỹ năng: ngoại ngữ khá, giao tiếp tốt, đàm phán, thương lượng, năng động
- Ưu tiên: có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 450 / 11
Logo Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Armephaco - Xí Nghiệp Dược Phẩm 150 Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Armephaco - Xí Nghiệp Dược Phẩm 150
112 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Tuyển Nhân Viên Thu Mua
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Armephaco - Xí Nghiệp Dược Phẩm 150
Nộp đơn