Tuyển Nhân Viên Thu Mua
Mô tả công việc
- Nhận hóa đơn từ phòng nhận hàng làm Đề Nghị Thanh Toán Nhà cung cấp
- Theo dõi công nợ NCC, hàng tuần lên kế hoạch thanh toán
- Hỗ trợ ngành hàng liện hệ NCC đổi hàng
- Kiểm tra quầy kệ hàng hóa lên kế hoạch đặt hàng hợp lý cân đối để tránh hàng tồn kho, công nợ quá hạn
- Đề xuất bán hàng giải phóng hàng tồn và điều chỉnh kế hoạch phân phối hàng hoá để kiểm soát mật độ hàng tồn kho
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu và quản lý quá trình mua hàng, lựa chọn
- Cung cấp thông tin, văn bản cần thiết cho nhà cung cấp
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, ứng phó kịp thời với các sự cố
- Cập nhật, duy trì các đơn đặt hàng cho đến lúc kết thúc
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng
- Xác định các cơ hội, thực hiện công việc để mang lại hiệu quả
- Lên kế hoạch trình ký Ban Giam Đốc duyệt các điều khoản về nội dung Hợp Đồng Mua Bán
- Soạn thảo và chỉnh sửa Hợp đồng mua bán ký kết giữa 2 bên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên Thu mua trong lĩnh vực Retail
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Có trách nhiệm với công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hoàng Vy Hiếu - Tại Thành phố Hồ Chí Minh