Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách hàng online, giải đáp thắc mắc khách hàng qua facebook, điện thoại,...
  • Hoàn thành kế hoạch bán hàng hàng tháng.
  • Báo cáo kịp thời cho cấp trên và các bộ phận liên quan trong các vấn đề phát sinh ngoài khả năng giải quyết.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc, có trách nhiệm với công việc.
  • Tuổi: 20 - 30
  • Giới tính: Nữ.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống CRM là 1 lợi thế.
  • Biết sử dụng tin học văn phòng.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên, có giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi.
  • Yêu thích công việc tư vấn khách hàng.
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định.
  • Thời gian xoay Ca:
  • Ca 1: 7h00 - 16h00
  • Ca 2: 12h00 - 21h00
  • Tuần được nghỉ 1 ngày.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 262 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Thương Mại Luzu Công Ty Cổ Phần Thương Mại Luzu
127 Dạ Nam, Phường 3, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng (Online)
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Luzu
Nộp đơn