Mô tả công việc

- Sử dụng hệ thống Call Center của công ty liên hệ với khách hàng để hỗ trợ tư vấn về các kế hoạch đầu tư của công ty;
- Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản trên website của công ty;
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh;
- Cập nhật các kiến thức về thị trường đầu tư theo sự hướng dẫn, đào tạo của cấp trên;
- Thực hiện các công tác khác liên quan.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt, chuyên nghiệp;
- Tinh thần học hỏi, kỷ luật cao;
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản + thưởng hiệu suất làm việc/tháng; thu nhập trung bình trên 15.000.000 VNĐ
- Hưởng hoàn toàn các chính sách của người lao động: BHXH, BHYT, BHTN;
- Thưởng tháng, quý, năm, dịp lễ tết và các chương trình thi đua trong năm;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, hỗ trợ nhau trong quá trình công tác;
- Cung cấp hoàn toàn máy tính và văn phỏng phẩm phục vụ công tác;
- Chính sách thăng tiến minh bạch, rõ ràng, tăng lương hằng năm, lương thâm niên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1137 / 1
Logo Công ty Cổ phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi	Công ty Cổ phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi
Lầu 3, Tòa nhà Việt Long - 95 Nguyễn Công Trứ, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn (Tài Chính)
Công ty Cổ phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi
Nộp đơn