Mô tả công việc

- Chăm sóc, liên kết, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng.
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển nguồn khách hàng.
- Đàm phán và tiến hành kí kết hợp đồng.
- Phối hợp với đội, nhóm để hoàn thành mục tiêu chung.
- Thực hiện các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên các ngành QTKD, marketing, thực phẩm…
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, dịch vụ là một lợi thế.
- Hiểu biết về các trang thương mại điện tử và mạng xã hội: Facebook, Google +, Zalo, Youtube
- Năng động, trung thực, độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày tốt, vi tính văn phòng căn bản.
- Tinh thần trách nhiệm cao, có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn: ban đầu và đào tạo theo đợt.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, vui chơi giải trí của công ty;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 0
Từ khóa:
nhân viên tư vấn
Logo Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Chất lượng Việt Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Chất lượng Việt
07 An Nhơn 2, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn (Tại Văn Phòng)
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Chất lượng Việt
Nộp đơn