Mô tả công việc

- Chăm sóc sinh viên tiềm năng của trường
- Thực hiện cuộc gọi theo danh sách có sẵn, tư vấn, thuyết phục phụ huynh/học sinh mới đăng ký học theo đúng lộ trình
- Tham gia hỗ trợ các hoạt đông cùng với Marketing tại SaigonTech và các trường cấp 3 để thu hút sinh viên mới
- Báo cáo và chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng và hiệu quả.
- Giao tiếp tốt với phụ huynh và nhân viên của các phòng ban khác của trường
- Luôn luôn cải thiện không ngừng;
- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Tuyển sinh giao.

Yêu cầu công việc

- Chủ động, có khả năng giao tiếp, chi tiết, có khả năng làm việc tốt dưới áp lực;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales/chăm sóc khách hàng;
- Khả năng giao tiếp tốt, cả tiếng Anh và tiếng Việt;
- Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục;
- Thông thạo vi tính văn phòng – các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook);

Phúc lợi công việc

- Trao đôi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 503 / 2
Logo Trường Cao Đẳng Sài Gòn Trường Cao Đẳng Sài Gòn
Tòa nhà SaigonTech, Lô 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh
Trường Cao Đẳng Sài Gòn
Nộp đơn