Mô tả công việc

Tuyển dụng:

- Hàng tuần nhắc nhở nhà hàng gửi yêu cầu tuyển dụng nhân sự.

- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự khối nhà hàng.

- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ TP.Nhân sự/Ban Giám Đốc tại khối văn phòng.

- Lựa chọn kênh tuyển dụng phù hợp cho từng vị trí (trung tâm giới thiệu việc làm, đăng báo, đăng trên các trang mạng xã hội…)

- Đề xuất chi phí tuyển dụng và cung cấp các giấy tờ cần thiết cho P.Kế toán tiến hành thanh toán.

- Tìm kiếm chọn lọc hồ sơ theo yêu cầu tuyển dụng (để có được 3 hồ sơ chuyển cho cấp quản lý phỏng vấn 1 vị trí thì NV tuyển dụng phải đọc ít nhất 10 hồ sơ để chọn lọc ra 3 hồ sơ này).

- Tiếp nhận hồ sơ nhân viên và phỏng vấn sơ lược vòng 01.

- Sắp xếp phỏng vấn vòng 02 cho những nhân viên đã đạt ở vòng 01 với cấp quản lý.

- Lập danh sách theo dõi tình trạng hồ sơ ứng viên.

- Lập và quản lý danh sách các nhân viên đã đạt ở vòng 02 và viết giấy giới thiệu chuyển xuống cho các nhà hàng.

- Theo dõi thời gian thử việc 08 ngày của nhân viên tại nhà hàng, nhắc nhở Quản lý nhà hàng đánh giá nhân viên sau 08 ngày.

- Làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới:

+ Yêu cầu nhân viên bổ sung hồ sơ đầy đủ.

+ Cấp mã chấm công cho nhân viên mới tại nhà hàng qua email. Khối văn phòng thì chịu trách nhiệm cài dấu vân tay cho nhân viên mới.

- Lập và lưu giữ thông tin ứng viên (file mềm) cho các nhu cầu khác phát sinh trong tương lai.

- Báo cáo tình hình tuyển dụng cho TP.Nhân sự hàng tuần.

- Lập và quản lý báo cáo tuyển dụng để xem xét hiệu quả tuyển dụng.

- Lập báo cáo tổng kết nhân sự mới mỗi cuối tháng.

- Tuyển dụng nhân viên parttime lễ, phục vụ tiệc.

  1. Phụ trách cấp mã nhân viên:

- Cấp mã nhân viên khi đến làm thủ tục nhận việc

IV.QUAN HỆ CÔNG VIỆC:

1. Quan hệ nội bộ:

- Đối với cấp quản lý trực tiếp: nhận chỉ đạo , báo cáo

- Đối với các phòng ban, nhà hàng: phối hợp công việc

2. Quan hệ bên ngoài:

- Các trung tâm đào tạo nghiệp vụ.

- Các trung tâm giới thiệu việc làm.

- Các cơ quan ban ngành khác có liên quan theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ

- Tuổi: 20-30

- Trình độ học vấn

o Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành có liên quan.

o Thông thạo Word, Excel.

- Yêu cầu khác

o Kỹ năng giao tiếp

o Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

o Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác trong ngành nhân sự.

o Trong đó, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

o Cẩn thận, trung thực, có tính bảo mật cao.

o Kỹ năng tổ chức công việc tốt.

o Năng động, nắm bắt nhanh.

o Có tinh thần trách nhiệm cao.

o Độ tuổi: ít nhất 23 tuổi trở lên

Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 309 / 0
Logo Công ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến Công ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến
36 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tuổi
Tuyển Nhân Viên Tuyển Dụng
Công ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến
Nộp đơn