Mô tả công việc

Tuyển dụng:

- Hàng tuần nhắc nhở nhà hàng gửi yêu cầu tuyển dụng nhân sự.

- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự khối nhà hàng.

- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ TP.Nhân sự/Ban Giám Đốc tại khối văn phòng.

- Lựa chọn kênh tuyển dụng phù hợp cho từng vị trí (trung tâm giới thiệu việc làm, đăng báo, đăng trên các trang mạng xã hội…)

- Đề xuất chi phí tuyển dụng và cung cấp các giấy tờ cần thiết cho P.Kế toán tiến hành thanh toán.

- Tìm kiếm chọn lọc hồ sơ theo yêu cầu tuyển dụng (để có được 3 hồ sơ chuyển cho cấp quản lý phỏng vấn 1 vị trí thì NV tuyển dụng phải đọc ít nhất 10 hồ sơ để chọn lọc ra 3 hồ sơ này).

- Tiếp nhận hồ sơ nhân viên và phỏng vấn sơ lược vòng 01.

- Sắp xếp phỏng vấn vòng 02 cho những nhân viên đã đạt ở vòng 01 với cấp quản lý.

- Lập danh sách theo dõi tình trạng hồ sơ ứng viên.

- Lập và quản lý danh sách các nhân viên đã đạt ở vòng 02 và viết giấy giới thiệu chuyển xuống cho các nhà hàng.

- Theo dõi thời gian thử việc 08 ngày của nhân viên tại nhà hàng, nhắc nhở Quản lý nhà hàng đánh giá nhân viên sau 08 ngày.

- Làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới:

+ Yêu cầu nhân viên bổ sung hồ sơ đầy đủ.

+ Cấp mã chấm công cho nhân viên mới tại nhà hàng qua email. Khối văn phòng thì chịu trách nhiệm cài dấu vân tay cho nhân viên mới.

- Lập và lưu giữ thông tin ứng viên (file mềm) cho các nhu cầu khác phát sinh trong tương lai.

- Báo cáo tình hình tuyển dụng cho TP.Nhân sự hàng tuần.

- Lập và quản lý báo cáo tuyển dụng để xem xét hiệu quả tuyển dụng.

- Lập báo cáo tổng kết nhân sự mới mỗi cuối tháng.

- Tuyển dụng nhân viên parttime lễ, phục vụ tiệc.

  1. Phụ trách cấp mã nhân viên:

- Cấp mã nhân viên khi đến làm thủ tục nhận việc

IV.QUAN HỆ CÔNG VIỆC:

1. Quan hệ nội bộ:

- Đối với cấp quản lý trực tiếp: nhận chỉ đạo , báo cáo

- Đối với các phòng ban, nhà hàng: phối hợp công việc

2. Quan hệ bên ngoài:

- Các trung tâm đào tạo nghiệp vụ.

- Các trung tâm giới thiệu việc làm.

- Các cơ quan ban ngành khác có liên quan theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ

- Tuổi: 20-30

- Trình độ học vấn

o Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành có liên quan.

o Thông thạo Word, Excel.

- Yêu cầu khác

o Kỹ năng giao tiếp

o Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

o Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác trong ngành nhân sự.

o Trong đó, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

o Cẩn thận, trung thực, có tính bảo mật cao.

o Kỹ năng tổ chức công việc tốt.

o Năng động, nắm bắt nhanh.

o Có tinh thần trách nhiệm cao.

o Độ tuổi: ít nhất 23 tuổi trở lên

Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 0
Logo Công ty TNHH Một thành viên Nhà hàng Hoàng Yến Công ty TNHH Một thành viên Nhà hàng Hoàng Yến
36 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tuổi
Tuyển Nhân Viên Tuyển Dụng
Công ty TNHH Một thành viên Nhà hàng Hoàng Yến
Nộp đơn