Mô tả công việc
  • Trực tổng đài Fastgo;
  • Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của đối tác (các tài xế, hãng xe) về app Fastgo và hỗ trợ các vấn đề phát sinh qua điện thoại, internet;
  • Phối hợp với các Phòng/ Bộ phân liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của đối tác;
  • Hỗ trợ đối tác đăng ký thành công, đảm bảo quy trình vận hành trên hệ thống.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương;
  • Kỹ năng giao tiếp & thuyết trình tốt;
  • Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 243 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Tầng 3, toà nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 27 tuổi
Tuyển Nhân Viên Vận Hành
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Nộp đơn