Mô tả công việc

- Chuẩn bị công việc dự thầu như mua hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ dự thầu và tổng kết kết quả đấu thầu
- Soạn thảo hợp đồng mua và hợp đồng bán
- Theo dõi đơn hàng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh với các đơn hàng đã đặt.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm logistics
- Biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 4
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghiệp Billion Ascent Việt Nam Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghiệp Billion Ascent Việt Nam
Tầng 3, Tòa nhà Đại Thanh Bình, 911-913-915-917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Văn Phòng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghiệp Billion Ascent Việt Nam
Nộp đơn