Mô tả công việc

- Lập kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, đề xuất với Ban giám đốc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác
- Theo dõi đơn hàng, liên hệ với bên vận chuyển và đảm bảo lịch giao nhận hàng theo đúng yêu cầu
- Thực hiện thủ tục liên quan xuất khẩu hàng hóa, theo dõi công nợ khách hàng
- Chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến ngoại thương, xuất nhập khẩu
- Có kinh nghiệm trong xuất nhập khẩu hàng hóa hoặc vị trí tương đương
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế
- Giao tiếp tốt Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Hưởng mức lương cơ bản cạnh tranh
- Hưởng các chế độ theo Luật lao động
- Làm việc với môi trường năng động, trẻ trung
- Quản lý bằng hiệu quả công việc
- Cơ hội để áp dụng những ý tưởng sáng tạo độc đáo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 651 / 3
Logo  Công Ty Cổ Phần Điện Sài Gòn Gia Định Công Ty Cổ Phần Điện Sài Gòn Gia Định
C16 Bát Nàn, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công Ty Cổ Phần Điện Sài Gòn Gia Định
Nộp đơn