Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, đề xuất với Ban giám đốc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác
- Theo dõi đơn hàng, liên hệ với bên vận chuyển và đảm bảo lịch giao nhận hàng theo đúng yêu cầu
- Thực hiện thủ tục liên quan xuất khẩu hàng hóa, theo dõi công nợ khách hàng
- Chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến ngoại thương, xuất nhập khẩu
- Có kinh nghiệm trong xuất nhập khẩu hàng hóa hoặc vị trí tương đương
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế
- Giao tiếp tốt Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu áp lực cao.
Phúc lợi công việc
- Hưởng mức lương cơ bản cạnh tranh
- Hưởng các chế độ theo Luật lao động
- Làm việc với môi trường năng động, trẻ trung
- Quản lý bằng hiệu quả công việc
- Cơ hội để áp dụng những ý tưởng sáng tạo độc đáo.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Điện Sài Gòn Gia Định