Mô tả công việc

- Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần dựa trên đơn đặt hàng và ước tính của khách hàng
- Biến PO khách hàng thành một đơn đặt hàng nội bộ kịp thời, thông báo cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị nguyên liệu và trả lời kịp thời ngày giao hàng của khách hàng
- Theo yêu cầu giao hàng, hoàn tất việc đặt chỗ, xe hơi, chứng từ vận chuyển liên quan và chứng từ khai hải quan, tham gia vào các vấn đề hoàn trả tiếp theo,...
- Gửi dữ liệu giao hàng và các báo cáo liên quan một cách kịp thời.

Yêu cầu công việc

- Bằng đại học trở lên, chuyên ngành hậu cần/ thương mại quốc tế
- Có khả năng đọc và viết tiếng Anh tốt và yêu cầu trình độ CET - 4
- Làm việc cẩn thận và kiên nhẫn, ý thức trách nhiệm mạnh mẽ
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, hưởng lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm…
- Thưởng dịp lễ, sự kiện công ty...
- Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc
- Không gian làm việc sáng tạo, sang trọng và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 194 / 0
Logo Công ty TNHH Horn (Việt Nam) Công ty TNHH Horn (Việt Nam)
Nhà xưởng tiêu chuẩn số 2 và số 8, lô đất CN1, khu công nghi - Xã Hồng Phong - Huyện An Dương - Hải Phòng.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2020

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công ty TNHH Horn (Việt Nam)
Nộp đơn