Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục nhập khẩu và xuất khẩu các sản phẩm của Công ty
- Tìm kiếm nhà cung cấp, hỏi giá các mặt hàng cần nhập
- Phân tích báo giá , dự toán chi phí nhập khẩu (thuế nhập khẩu, phí vận chuyển…) để tính toán giá vốn
- So sánh giá các nhà cung cấp chọn ra nhà cung cấp giá tốt nhất
- Thương lượng giá cả, thời gian giao hàng, điều khoản thanh toán và các yêu cầu khác nếu cần thiết
- Soạn thảo hợp đồng ngoại thương
- Chuẩn bị các chứng từ thanh toán quốc tế
- Làm việc với hãng tàu theo dõi ngày tàu đi và tàu đến, dự đoán ngày hàng về đến kho
- Tiến hành khai báo hải quan và các thủ tục cần thiết để nhận hàng
- Thông báo với các bộ phận liên quan (kho, kinh doanh, marketing, kế toán) về chi tiết lô hàng: ngày hàng về, số lượng, chủng loại...
* NHIỆM VỤ KHÁC:
- Quản lí, chỉnh sửa chứng chỉ C/O, C/Q
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh khi bán hàng vào khu công nghiệp, khu chế xuất
- Đi chuyển tiền ngoài ngân hàng nếu cần thiết
- Hỗ trợ báo giá trong nước khi cần thiết
- Hỗ trợ đầu vào cỏ nhân tạo và cỏ nhựa.

Yêu cầu công việc

- Tiếng anh viết và đọc giỏi
- Có kinh nghiệm trong nhập khẩu làm hồ sơ khai thuế nhập khẩu
- Có nghiệp vụ về kế toán.

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo kỷ năng thương lượng và đàm phán
- Được làm việc với môi trường năng động
- Tiếp xúc với các nhà máy lớn có thương hiệu từ Trung Quốc và Hàn Quốc, Thái Lan
- Được hưởng các chế độ của Luât Lao Động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 511 / 0
Logo Công ty TNHH Lê Hà Vi Na Công ty TNHH Lê Hà Vi Na
20 đường số 3, khu phố 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Ngày đăng tuyển
17/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công ty TNHH Lê Hà Vi Na
Nộp đơn