Mô tả công việc

1. Thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng và đảm bảo hoạt động của bộ phận

Theo dõi giờ vào giờ ra của nhân viên;

Theo dõi trang điểm, trang phục của nhân viên;

Điều phối khách hàng;

Điều phối nhân viên;

Hỗ trợ tư vấn, chốt khách (đặc biệt những ca khó);

Sắp xếp lịch làm việc: nhân viên mở cửa, nhân viên hồ sơ, nhân viên nhập liệu, nhân viên trực sáng, lịch tăng ca;

Hỗ trợ trưởng phòng Làm báo cáo hàng ngày;

Họp và làm tất cả mọi công việc của trưởng ban khi trưởng ban vắng mặt.

2. Phối hợp giải quyết khiếu nại và chăm sóc Khách hàng

Ghi nhận các thông tin phản hồi của khách về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp;

Giải đáp và Tiếp nhận khiếu nại/góp ý của khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Báo cáo kịp thời cho Trưởng bộ phận các trường hợp đặc biệt;

Tiếp nhận phản hồi của Khách hàng nội bộ (bộ phận/phòng ban trong công ty) và xử lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận;

Phối hợp cùng Bác sĩ, các phòng dịch vụ và phòng ban khác có liên quan để CSKH, Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ;

3.Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong bộ phận

Bảo quản của máy móc thiết bị, đề xuất bảo trì/sửa chữa, bổ sung/thay thế kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả khai thác trang thiết bị;

4.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Tin học văn phòng.

- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp

- ≥ 2 năm làm việc ở vị trí tương đương

- Kỹ năng quản lý

- Kỹ năng tư vấn chuyên môn

- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục.

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng chuyên sâu về Marketing

- Cơ hội thăng tiến cho những ai có năng lực, xét tăng lương theo định kì

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khen thưởng, ngày lễ Tết, du lịch 2 lần/ năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 483 / 0
Logo Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris	Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Số 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9 - Quận 3 - Tp. HCM

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tânKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Phó Bộ Phận Lễ Tân Tư Vấn
Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Nộp đơn