Mô tả công việc

* Xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp thị, phân phối sản phẩm bất động sản của Công ty;

- Theo phân công của Giám đốc chi nhánh, chịu trách nhiệm Tổ chức, quản lý mọi hoạt động của Phòng kinh doanh tại Miền Nam;

- Tham gia nghiên cứu thị trường đề xuất ý tưởng đầu tư, phương án kinh doanh cho các dự án của Công ty tại Miền Nam;

- Nghiên cứu thị trường, đối thủ và tham mưu trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty;

- Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng tháng/quý/năm, đăng ký chỉ tiêu và tiếp nhận chỉ tiêu kinh doanh từ Công ty. Giao chỉ tiêu đối với CBNV của Phòng;

- Triển khai hoạt động tiếp thị, phân phối các sản phẩm BĐS của công ty thông qua các chương trình hoạt động hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm;

- Có kiến thức và khả năng đào tạo nhân viên cấp dưới các nội dung về sản phẩm, chính sách bán hàng, kỹ năng sale và xử lý tình huống, … nội quy, văn hóa Công ty;

- Xác định vùng thị trường, khách hàng mục tiêu và cùng CBCNV của phòng tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng cho Công ty;

- Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ chuyên viên kinh doanh thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm và “chốt” sale;

- Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng trong vai trò chức năng của phòng;

- Thay mặt Công ty trong các mối liên hệ trực tiếp với khách hàng, được quyền xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh bán hàng theo chức năng, nhiệm vụ của phòng;

- Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh của Phòng kinh doanh lên Ban Tổng giám đốc (nhật ký, báo cáo tuần, tháng, đột xuất);

- Chịu trách nhiệm cao nhất quản lý các hoạt động của phòng. Xây dựng mối quan hệ và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong phòng và các phòng, ban khác. Tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp về kinh doanh Bất động sản;

- Quản lý, duy trì và phát triển các nguồn lực được giao phó (trong đó bao gồm cả hình ảnh thương hiệu, nguồn nhân lực, quản lý tài sản, …).

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu chuyên môn, nghiệp vụ:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Xây dựng, ........ Có chứng chỉ môi giới, kinh doanh Bất động sản.

- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị Đầu tư Xây dựng và kinh doanh Bất động sản, Sàn Giao dịch Bất động sản.

- Hình thức: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát.

* Kỹ năng chuyên môn:

- Có kỹ năng tiếp thị, bán hàng và tinh thần phục vụ khách hàng cao;

- Am hiểu công tác bán hàng, thị trường.

- Nắm vững các quy định của pháp luật về đầu tư, kinh doanh bất động sản. Hiểu biết Luật Doanh nghiệp, Đầu tư Kinh doanh Bất động sản, Quảng cáo vá các luật khác liên quan.

- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt. Có nhiều ý tưởng trong kinh doanh bán hàng.

- Kỹ năng tổ chức các sự kiện bán hàng, thuyết phục khách hàng, chăm sóc khách hàng,….

- Anh ngữ giao tiếp tốt; thành thạo tin học văn phòng, internet; khả năng ứng dụng tốt CNTT vào công việc.

- Có tầm nhìn chiến lược; Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.

- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân;

- Thưởng thỏa đáng với năng lực cống hiến, thưởng các ngày lễ tết trong năm;

- Có năng lực tốt được cất nhắc lên vị trí quản lý cao hơn;

- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty;

- Được hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 378 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô
Số 8 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Khác


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô
Nộp đơn