Mô tả công việc
  • Nắm vững luật lao động, BHXH, các biểu mẫu báo cáo về pháp luật lao động, luật an toàn vệ sinh lao động, luật phòng cháy chữa cháy, y tế lao động, môi trường lao động.
  • Biết cách lập kế hoạch hành chính – nhân sự; quản lý văn thư và con dấu pháp lý của Công ty;
  • Biết cách sắp xếp công việc hợp lý, tổ chức thực hiện kế hoạch một cách bài bản và có hệ thống.
  • Biết cách lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
  • Phỏng vấn, tiếp nhận hồ sơ và quản lý toàn bộ hồ sơ nhân viên trong Công ty.
  • Quản lý các quy trình, thủ tục, giấy tờ pháp lý của Công ty.
  • Sắp xếp, lưu trữ và thường xuyên kiểm tra thực hiện các quy trình làm việc của CB-CNV Công ty.
  • Biết cách trình bày thành thạo, rõ ràng, đúng quy chuẩn các giấy tờ hành chính, văn bản của Công ty.
  • Sắp xếp, quản lý thời gian họp, lưu ý ghi chép đầy đủ các ý kiến và chỉ thị của Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc tại các cuộc họp và triển khai ý kiến chỉ đạo cho các phòng chức năng thực hiện.
  • Biết cách xây dựng thang bảng lương; quy chế lương thưởng, KPI, chế độ bảo hiểm, các chế độ phúc lợi cho CB-CNV.
  • Biết cách xây dựng các quy chế, quy định, quyết định, thông báo, công văn đi, công văn đến và quản lý việc thực hiện.
  • Biết cách hướng dẫn, đào tạo, bàn giao và quản lý quy trình công việc của toàn bộ nhân viên hành chính, nhân viên nhân sự, nhân viên lái xe …
  • Biết cách động viên và khích lệ tinh thần CB-CNV.
  • Biết cách xử lý các tình huống liên quan đến người lao động.
  • Biết cách tổ chức các sự kiện của Công ty.
  • Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại, công tác kiểm tra, thanh tra của các cơ quan chức năng.
  • Là cầu nối giữa người sử dụng lao động và người lao động. Đề xuất các biện pháp kỷ luật, khen thưởng đối với người lao động.
  • Thực hiện các nhiệm vụ do các cấp quản lý giao.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ từ Đại học chuyên ngành hành chính, nhân sự , pháp lý …; có ít nhất là 3 năm kinh nghiệm quản lý hành chính nhân sự. Am hiểu Luật lao động và các quy định, pháp luật liên quan.
  • Sử dụng thành thạo vi tính, tiếng Anh giao tiếp.
  • Giọng nói dễ nghe, có khả năng làm báo cáo viên, làm MC.
  • Năng động, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
  • Sức khỏe tốt, trung thực, tỉ mỉ và cẩn thận.

YÊU CẦU:

  • HỒ SƠ XIN VIỆC CÓ CHỨNG THỰC (SYLL có dán ảnh, Đơn xin việc, Giấy khám sức khỏe, Bằng cấp nếu có, Hộ khẩu, CMND).
  • Sức khỏe tốt, siêng năng, trung thực, trách nhiệm.
  • Độ tuổi từ 30-35
  • Giới tính: Nữ; làm việc toàn thời gian từ thứ hai đến thứ bảy
Phúc lợi công việc

CHẾ ĐỘ:

  • Lương thỏa thuận
  • Chế độ BHXH, BHTN, BHYT; đồng phục, nghỉ mát
  • Thưởng lễ tết, thưởng doanh số, thưởng thành tích
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 545 / 5
Logo Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông
44-46 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
21/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tới 35 tuổi
Tuyển Phụ Trách Hành Chính, Nhân Sự, Pháp Lý
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông
Nộp đơn