Tuyển Quản Lý Bán Hàng (OTC - Khu Vực Tây Nguyên)
Mô tả công việc
* Nhiệm vụ
- Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện bán hàng đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
- Củng cố hệ thống phân phối theo chiến lược kinh doanh của công ty.
- Thu nhập, nắm bắt, phân tích các thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh (tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi)
- Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách ưu đãi của khách hàng, thực hiện chế độ chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thiết lập biểu mẫu báo cáo, thực hiện các thủ tục báo cáo phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng.
- Và các công việc khác liên quan đến hoạt động bán hàng và phân phối trong khu vực.
* Trách nhiệm
- Huấn luyện và đào tạo nhân viên, thiết lập hệ thống báo cáo và các chỉ tiêu trong kinh doanh.
- Xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và công ty.
- Kiểm tra giám sát chặt chẽ kế hoạch làm việc của TDV.
- Thực hiện đúng các quy trình bán hàng, Hàng Mẫu – VPTT, QT tính chi phí hỗ trợ bán hàng, các quy định về hành chánh, QT giải quyết các công việc phát sinh, Báo cáo đúng định kỳ, và báo cáo theo yêu cầu của phòng Quản Lý vùng,TP.KD theo quy trình chuẩn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp khối ngành QTKD, Marketing, Y - Dược...
- Kinh nghiệm: 3 năm quản lý bán hàng ngành Dược/ Tiêu dùng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý kênh OTC
- Năng động, Nhiệt tình, giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.
- Có kinh nghiệm, kỹ năng quản lý lãnh đạo nhóm .
- Làm việc tại Tp.HCM, chấp nhận đi công tác các Tỉnh thuộc KV Tây Nguyên.
Phúc lợi công việc
- Chế độ khen thưởng, phúc lợi: tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; chính sách khen thưởng hàng tháng, quý, 06 tháng, toàn năm của Công ty, lương tháng 13, nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm, thưởng nhân các ngày Lễ/Tết trong năm…
- Lương + cơ hội thăng tiến: Hàng năm Công ty xem Xét điều chỉnh tăng lương theo kết quả đánh giá công việc. Đối với những cá nhân có tiềm năng sẽ được tham gia quy hoạch cán bộ nguồn với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
- Sử dụng gói ưu đãi sản phẩm SPM trong chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/08/2020
Tp Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Lâm Đồng
Quản lý
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần S.P.M