Tuyển Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn - Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, triển khai xây dựng quy trình và các chính sách Chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên Chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên xử lý các tình huống phát sinh/ trường hợp khiếu nại khó.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên.
- Phối hợp với các nhóm/ phòng ban khác để triển khai công việc nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 25 tuổi đến 45 tuổi, có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Hàn hoặc tiếng Anh
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được tăng lương nếu làm tốt và lâu dài
- Được tiếp xúc với người nước ngoài tăng khả năng giao tiếp ngoại ngữ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/12/2019
Đà Nẵng
Quản lý
Tiếng Anh, Tiếng Hàn
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Công Ty Cổ Phần VKSTAR