Tuyển Quản Lý Marketing (Ngành Hàng)
Mô tả công việc
- Đề xuất các chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn của ngành hàng.
- Xây dựng kế hoạch của ngành hàng: mục tiêu doanh thu, sản lượng, ngân sách, kế hoạch thực hiện, chương trình quảng cáo truyền thông đại chúng.
- Phát triển chiến lược cấu trúc nhãn hiệu, định vị nhãn hiệu và nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới, phục vụ mục tiêu kinh doanh của ngành hàng
- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện, giám sát việc triển khai và báo cáo kết quả các hoạt động marketing hàng ngày & chiến dịch Marketing theo kế hoạch. (Ý tưởng, content, phương pháp, setting)
- Làm việc trực tiếp với đội ngũ kinh doanh và sâu sát với khách hàng, chịu trách nhiệm về market research, phân tích data, customers understanding để đưa ra các định hướng, hoạt động có lợi cho sự phát triển của ngành hàng
- Theo dõi sát tình hình bán hàng, và dự báo sản lượng của nhóm ngành hàng, nhằm đề xuất những chương trình, phương án kịp thời để tối ưu hoá các nguồn lực.
- Thiết lập hệ thống các loại thông tin, dữ liệu, báo cáo cần thiết phục vụ cho việc quản lý; đảm bảo các thông tin, dữ liệu được nghiên cứu và phân tích triệt để, nhanh chóng phát hiện các vấn đề, tình hình đối thủ và có phản ứng kịp thời.
- Phân bổ và quản lý hợp lý, hiệu quả nguồn ngân sách của ngành hàng và nhãn hiệu trong ngành hàng.
- Quản lý và đánh giá các nhà cung cấp (NCC), đảm bảo các NCC đáp ứng đúng các tiêu chuẩn, tiêu chí của Công ty và sử dụng hiệu quả các NCC
Yêu cầu công việc
- Trên 6 năm kinh nghiệm
- Trên 2 năm ở vị trí tương đương ở các công ty có qui mô lớn ngành hàng ô tô, sản phẩm cao cấp giá trị lớn.
- Kỹ năng quản lý
- Cập nhật xu hướng đem lại hiệu quả công việc tốt nhất
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Marketing
Bất kỳ
Đại học
6 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Ô tô GMG