Mô tả công việc

* Quản lý nhân viên:
- Tham gia đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và tổ chức hướng dẫn, đào tạo nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Lên lịch và sắp xếp công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
- Giải quyết sự cố khiếu nại của khách và nhân viên:
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Quản lý, Phó Giám Đốc, kết quả giải quyết.
* Điều hành công việc:
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Quản Lý.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Kiểm soát chi phí và cost đồ ăn thức uống tại nhà hàng.
- Phân tích số liệu thống kê thực phẩm và nước uống thông qua hệ thống bán hàng.
- Khuyến khích động viên nhân viên để cung cấp dịch vụ tối ưu trong tất cả các ca.
- Tạo cơ hội cạnh tranh tích cực trong môi trường làm việc.
- Thực hiện các báo cáo tuần, báo cáo khi được cấp trên giao.
* Quản lý bàn:
- Gặp, chào hỏi khách hàng và sắp xếp chỗ đặt bàn. Hướng dẫn khách lựa chọn thực đơn khi cần thiết.
- Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
- Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày.
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ trong các trường hợp cụ thể.
* Quản lý hàng hoá, tài sản:
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản Lý Nhà Hàng, Kế Toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
* Quản lý tiêu chuẩn phục vụ:
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Quản Lý.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
* Thay mặt công ty làm việc với các cơ quan nhà nước, đoàn thanh tra, các đơn vị khác tại nhà hàng:
- Làm việc với các đơn vị PCCC.
- Làm việc tổ chức đảm bảo ATVSTP.
- Thay mặt công ty tham gia các hoạt động cần thiết tại khu vực…

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty F&B dạng chuỗi như Golden Gate Group, QSR, Redsun-ITI, Niso Group…
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học về quản lý nhà hàng khách sạn.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết ngôn ngữ thứ 2 là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp, ngoại giao tốt, chịu áp lực cao, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng đàm phán, quản lý thời gian và công việc tốt.
- Trung thực, hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 1
Từ khóa:
Quản lý nhà hàng
Logo Công ty Cổ phần C-Holdings Công ty Cổ phần C-Holdings
212 Đường Trần Phú, Tổ 98, Khu phố 11, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/05/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản Lý Nhà Hàng
Công ty Cổ phần C-Holdings
Nộp đơn