Mô tả công việc
  • Lập và triển khai chiến lược phát triển thương hiệu cho nhãn hàng phụ trách;
  • Phát triển sản phẩm cho nhóm hàng phụ trách bằng mối liên hệ chặt chẽ với khách hàng mục tiêu, hiểu rõ nhu cầu, hành vi tiêu dùng, phong cách sống, và tâm lý khách hàng.
  • Hỗ trợ GĐ Marketing làm kế hoạch Marketing hàng năm cho nhãn hàng, đề xuất kế hoạch ngân sách và được duyệt bởi Giám đốc Marketing, CEO nhằm tăng sức mạnh thương hiệu, đạt mục tiêu thị phần – doanh số và lợi nhuận.
  • Theo dõi và phân tích tình hình thực hiện hoạt động của nhãn hiệu, tình hình kinh doanh, những yêu cầu và thay đổi của thị trường, sau đó đề xuất những điều chỉnh thích hợp cho hoạt động Marketing hỗn hợp trong năm.
  • Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm thực hiện triển khai các chiến dịch quảng cáo, các chương trình khuyến mại, các chương trình kích hoạt thương hiệu…
  • Bao quát các hoạt động hỗ trợ kênh phân phối/ khuyến khích bán hàng và các hoạt động liên quan (Hội nghị khách hàng, trưng bày tại cửa hàng, vật dụng tại điểm bán, các hỗ trợ thương hiệu tại kênh siêu thị...).
  • Truyền đạt các hoạt động về nhãn hiệu với bộ phận kinh doanh và các phòng ban có liên quan một cách có hiệu quả.
  • Thúc đẩy các Phòng Kinh doanh và Trade Marketing hỗ trợ cho nhóm sản phẩm mình phụ trách.
  • Hỗ trợ thực hiện các hoạt động Marketing nội bộ.
  • Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Marketing, ban lãnh đạo vì lợi ích của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm 4 năm tại vị trí quản trị nhãn ngành.
  • Am hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
  • Am hiểu về hệ thống kênh phân phối.
  • Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí.
  • Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
  • Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động, chế độ đãi ngộ tốt (Du lịch, Team Building hàng năm...).
  • Có cơ hội khẳng định và phát triển bản thân.
  • Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & Pháp luật.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 274 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Aiwado Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Aiwado
Phòng 908, tầng 9, Tòa nhà CentrePoint, Số 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản Lý Nhãn Hàng
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Aiwado
Nộp đơn