Mô tả công việc

- Giám sát chung tất cả các hoạt động của tòa nhà vận hành ổn định, an toàn và hiệu quả đảm bảo đúng qui trình, qui định và qui phạm.
- Quản lý tài sản của tòa nhà. Phối hợp cùng phòng HCNS xây dựng cơ chế quản lý, rà soát để đưa đề xuất xử lý, sữa chữa, thay thế , đảm bảo mọi vật liệu, dụng cụ, tài sản trong tòa nhà được sử dụng hợp lý, dựa trên cơ sở đó để đánh giá hằng quý, hằng năm.
- Phối hợp với các bộ phận khác của công ty để xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động của tòa nhà.
- Xây dựng kế hoạch bảo trì tòa nhà, PCCC và giám sát hoạt động bảo trì, bảo dưỡng , vệ sinh, an ninh tòa nhà đat hiệu quả.
- Theo dõi mức tiêu thụ điện, nước cho toàn khu VT Plaza, sau đó phân bổ tiêu hao cho từng khu nhà, từng khách hàng để thu tiền (nếu có) đồng thời rà soát, đánh giá việc sử dụng có hợp lý hay không để từ đó có phương án tiết kiệm năng lượng hợp lý và hiệu quả.
- Giám sát các nhà thầu thi công, các đơn vị cung cấp dịch vụ theo kế hoạch đã được Ban giám đốc phê duyệt, tổ chức các cuộc họp với nhà thầu để theo dõi và xử lý dứt điểm các hư hỏng, sự cố.
- Phổ biến các nội qui,qui định sử dụng tòa nhà đến khách hàng. Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng trong quá trình thi công, lắp đặt, sữa chữa tại tòa nhà. Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục hành chính cần thiết liên quan phù hợp với Pháp luật Việt Nam.
- Tiếp nhận ý kiến, phản ảnh của khách hàng và chỉ đạo xử lý khắc phục nhanh chóng.
- Tổ chức các kế hoạch huấn luyện PCCC cho nhân viên và các khách hàng đang làm việc tại tòa nhà. Phối hợp cùng phòng HCNS, bộ phận Marketing, bộ phận Kỹ thuật, Ban an ninh xây dưng công tác huấn luyện, hướng dẫn cho nhân viên về nghiệp vụ và hệ thống tiêu chuẩn của tòa nhà.
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát và xây dựng kế hoạch nhân sự toàn bộ nhân viên dưới quyền bao gồm: An ninh, vệ sinh, lễ tân, bảo trì, chăm sóc cây cảnh và nhân viên hành chính tòa nhà.
- Phê duyệt đánh giá, chấm công hằng tháng của nhân viên dưới quyền.
- Khảo sát, đánh giá và báo cáo chất lượng dịch vụ của tòa nhà hằng tuần tháng, hằng quý.
- Tổ chức các cuộc họp của Ban quản lý tòa nhà cùng với các bộ phận lễ tân , kỹ thuật, an ninh, vệ sinh, cây cảnh. Báo cáo tình hình phát triển, các vấn đề liên quan đến công việc và ghi nhận ý kiến đóng góp của các bộ phận.
- Triển khai các công việc theo chiến lược cho toà nhà đã được Ban giám đốc Phê duyệt.
- Báo cáo định kỳ hằng tuần các công việc tòa nhà.

Yêu cầu công việc

- Nam, tuổi đời từ 30 đến 45 tuổi, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật Điện...
- Giao tiếp tiếng Anh thông thạo, kỹ năng giao tiếp, điều hành, quản lý, tổ chức và đàm phán.
- Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong quản lý, vận hành các tòa nhà, TTTM, siêu thị, các khu nghĩ dưỡng cao cấp...

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 302 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đức Mạnh Công ty Cổ phần Đức Mạnh
255-257 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/08/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Quản trị điều hànhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 45 tuổi
Tuyển Quản Lý Tòa Nhà
Công ty Cổ phần Đức Mạnh
Nộp đơn