Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý tất cả hoạt động diễn ra mỗi ngày tại trung tâm bao gồm: quản lý hình ảnh, cơ sở vật chất, chất lượng phục vụ, hoạt động giải trí, nhân sự, hàng hóa … đảm bảo trung tâm hoạt động ổn định theo tiêu chuẩn yêu cầu.
  • Phụ trách quản lý chi phí, phát triển ngân sách tại trung tâm đảm bảo mang lại lợi nhuận tốt nhất cho trung tâm.
  • Phối hợp với Bộ phận Chương trình & Sự kiện tổ chức và thực hiện các chương trình Giáo - Trí tại trung tâm.
  • Xây dựng các tiêu chuẩn , quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho chi nhánh.
  • Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó.
  • Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho chi nhánh và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.
  • Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
  • Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị.
  • Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu quản lý chi nhánh vắng mặt hoặc không giải quyết được.
  • Tổ chức việc đào tạo, xây dựng bộ máy nhân sự, phân công công việc, đánh giá nhân sự, đảm bảo các yêu cầu được giao
  • Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của chi nhánh.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm: ít nhất 2-3 năm ở vị trí tương đương.
  • Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chuỗi cửa hàng (thức ăn nhanh, dịch vụ giải trí ăn uống...)
  • Có khả năng quản lý đội nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt với khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, năng động, cẩn thận và cầu tiến.
  • Đáp ứng được thời gian theo ca và có mong muốn gắn bó lâu dài.
  • Nơi làm việc: Trần Văn Trà, Phường Tân Phú, Quận 7, HCM.
  • Thời gian làm việc: Xoay ca: Ca sáng: 8h 30 -17h 30, Ca tối 12h30 - 21h30 ( Sắp xếp nghỉ 1 ngày trong tuần, không nghỉ vào T7 & CN)
  • Note: Thời điểm bắt đầu đi làm từ cuối tháng 02 - 2020
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 15.000.000đ - 20.000.000đ
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
  • Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định (sau khi ký hợp đồng lao động chính thức)
  • Thưởng lễ, tết: theo chế độ nhà nước quy định và các thưởng khác theo quy định công ty.
  • Xét duyệt tăng lương: 01 lần/năm
  • Du lịch, nghỉ mát 1 năm/lần
  • Môi trường thuận lợi để giao tiếp tiếng Anh, tiếng Hàn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 1
Từ khóa:
Quản Lý Trung Tâm
Logo Công Ty Cổ Phần Kiwooza Edutainment VietNam Công Ty Cổ Phần Kiwooza Edutainment VietNam
12AOT03, Toà Aqua 1, Vinhomes Golden River, số 02 Tôn Đức Th - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
15/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản Lý Trung Tâm (Khu Vui Chơi)
Công Ty Cổ Phần Kiwooza Edutainment VietNam
Nộp đơn