Tuyển Sale Admin (Nữ)
Mô tả công việc
- Tìm hiểu thông tin, lịch sử mua hàng và nhu cầu của khách hàng.
- Gọi điện cho khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng để tư vấn về các sản phẩm công ty cung cấp.
- Hỗ trợ giải đáp, xử lý các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Theo dõi lịch trình, ghi nhận phản hồi của Khách hàng.
- Báo cáo tiến độ chăm sóc KH định kỳ.
- Chăm sóc trong và sau khi mua hàng, theo dõi những thông tin khách hàng, cập nhật trong cơ sở dữ liệu. Tìm kiếm khách hàng mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoại và chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng tốt, có tố chất thuyết phục khách hàng.
- Tính tình vui vẻ, năng động, kiên nhẫn, khả năng xử lý khi bị từ chối.
- Có chất giọng nhẹ nhàng, dễ nghe, dễ hiểu.
- Thành tạo vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành
- Hưởng thâm niên 100.000đ / tháng (đối với NLĐ làm việc từ đủ 12 tháng trở lên)
- Khen Thưởng ABC cuối năm
- Khám sức khỏe hằng năm
- Du lịch hàng năm
- Hỗ trợ nội trú miễn phí cho nhân viên ở xa
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Một thành viên Trang thiết bị trường học Thành Phát