Mô tả công việc

- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.

- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.

- Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.

- Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng lãnh thổ hoặc quốc tế, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng.

- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại.

- Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng.

- Tiếp đãi khách hàng: Mời khách hàng ăn trưa, giải khát, ăn tối, ăn tiệc, chơi golf, câu cá, đánh tennis ….

- Nhắc nhở và kiểm soát việc post thông tin dự án khi có sự thay đối để các bộ phận khác được biết.

- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.

- Lập kế hoạch hoạt động của cả kênh, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.

- Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, dự báo thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, tự mình bán hàng cho khách hàng, gọi điện thoại để bán hàng cùng với cá nhân viên chào hàng.

- Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc bán hàng xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh / marketing..

- Chuyên ngành kinh tế hoặc tương đương

- Giao tiếp tốt bắng tiếng Anh

- Biết sử dụng MS outlook, CRM, Word, Excel, biết lập tiến độ bằng MS Project, xem và in các file Acad. đáp ứng yêu cầu công việc.

- Tối thiểu 3 năm làm việc tại các công trình xây dựng – trang trí nội thất.

- Tổ chức phân công, triển khai công việc, quản lý công việc.

- Đọc hiểu thông suốt tất cả bản vẽ thiết kế.

- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo ấn tượng tốt với mọi người.

- Chấp hành nghiêm túc các qui định của công ty.

- Dễ làm quen, luôn vui vẻ với mọi người

- Thực hiện nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, không ngại khó khăn.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 15.000.000 đ - 20.000.000 đ + HH theo đơn hàng + Thưởng

- Full chế độ theo quy định hiện hành

- Nhiều cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 491 / 0
Logo Công ty Cổ phần Kiến trúc - Nội thất Black&White HCM Công ty Cổ phần Kiến trúc - Nội thất Black&White HCM
Tầng 1, số 24, Đường D1, khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
02/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Sale Leader (Ngành nội thất)
Công ty Cổ phần Kiến trúc - Nội thất Black&White HCM
Nộp đơn