Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin đảm bảo đi đơn hàng đúng theo yêu cầu của kinh doanh.
  • Hỗ trợ lên đơn hàng, kiểm tra, báo cáo tình trạng đơn hàng
  • Thu tiền mặt và quản lý thu chi tại kho
  • Làm báo cáo thu-chi kho và cập nhật công nợ lên phần mềm
  • Hỗ trợ thực hiện các công việc khác
Yêu cầu công việc
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm sales admin
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Kĩ tính, Có tinh thần trách nhiệm cao, ý thức tự học hỏi, chủ động, nhiệt tình và làm việc chuyên nghiệp.
  • Có kỹ năng quản lý thời gian
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản: theo quy định của Công ty.
  • Lương mềm: theo hiệu quả công việc.
  • Thưởng quý, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng cá nhân tiên tiến, xuất sắc, thưởng hiệu quả công việc, thưởng quà lễ tết,...
  • Tổng thu nhập tối thiểu trên 8 triệu/ tháng
  • Tham gia đầy đủ BHXH sau thời gian thử việc
  • Kick off, team building, du lịch nghỉ mát hằng năm
  • Đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 345 / 3
Từ khóa:
sales admin
Logo Công Ty TNHH Phân Phối Phương Việt Công Ty TNHH Phân Phối Phương Việt
412/4 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Sales Admin
Công Ty TNHH Phân Phối Phương Việt
Nộp đơn