Mô tả công việc

1. Hỗ trợ hoạt động bán hàng:
- Lập các hồ sơ thuyết minh dự án, hỗ trợ sales trình bày với khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng, đầu mối nhận thông tin và phản hồi cho sales các công việc liên quan đến hoạt động bán hàng.
- Quản lý hiệu quả các nhà cung cấp và thầu phụ.
2. Quản lý danh mục đầu tư
- Theo dõi dịch vụ bảo trì thông qua báo cáo bảo trì hàng tháng và kết quả xử lý các sự cố phát sinh, lịch bảo trì bảo dưỡng định kỳ.
- Theo dõi việc tái ký hợp đồng bảo trì khi hết hạn.
3. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Tài chính hoặc các ngành liên quan khác.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận.
- Thưởng theo dự án, thưởng thành tích và thưởng hằng năm.
- Du lịch hằng năm.
- Bảo hiểm và nghỉ phép theo quy định của nhà nước hiện hành.
- Phụ cấp cơm trưa.
- Được tăng lương ít nhất 1 lần/năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1155 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng mặt trời Bách Khoa (SolarBK) Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng mặt trời Bách Khoa (SolarBK)
47 Lê Văn Thịnh, khu phố 5, P. Bình Trưng Đông, Q. 2, TP. HCM, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Sales Support
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng mặt trời Bách Khoa (SolarBK)
Nộp đơn