Mô tả công việc
  • Gọi điện thoại cho khách hàng, giới thiệu thông tin và sản phẩm của công ty, ghi nhận thông tin phụ huynh và học viên.
  • Hỏi thăm nhu cầu của khách hàng và tư vấn khái quát về sản phẩm
  • Gọi điện thoại và đăng kí lớp học thử cho học viên
  • Cập nhật danh sách đăng kí lớp học thử, theo dõi danh sách và đặt lịch học thử cho khách hàng
  • Gọi điện thoại, gửi email xác nhận lịch học thử cho khách hàng
  • Theo dõi và quan sát lớp học thử
  • Thực hiện báo cáo và các công việc khác được giao bởi quản lý
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Có kỹ năng giao tiếp và trình bày lưu loát
  • Nhanh nhẹn, năng động, tự tin, có tinh thần cầu tiến và học hỏi
  • Khả năng làm việc theo nhóm, và sắp xếp quản lý thời gian, hoàn thành công việc được giao đúng hẹn
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc
Phúc lợi công việc
  • Trở thành một phần của doanh nghiệp, môi trường trẻ trung năng động
  • Được đánh giá thưởng 6 tháng một lần dựa trên hiệu suất và KPI của bạn
  • Cơ hội trở thành nhân viên và người bán hàng tốt nhất của công ty với phần thưởng hấp dẫn
  • Có thể tham gia đào tạo chuyên nghiệp từ các chuyên viên cao cấp của công ty
  • Văn phòng đẹp vị trí trung tâm quận 3
  • Đồ ăn nhẹ và đồ uống miễn phí và hơn thế nữa!!!!!
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 264 / 0
Logo Công ty TNHH One On One English Công ty TNHH One On One English
13-15-17 Trương Định, Quận 3, TP HCM

Ngày đăng tuyển
13/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Telemarketing Consultant
Công ty TNHH One On One English
Nộp đơn