Mô tả công việc

* Nhiệm vụ cụ thể:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp,
- Đặc biệt có khả năng ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc.
* Quan hệ báo cáo công việc:
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Lãnh đạo.
- Tùy từng vụ việc, có thể báo cáo công việc cho và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu tối thiểu:
- Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Tiếng Anh: Có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao- giao tiếp thông thường
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
* Ưu tiên:
- Ứng viên nữ từ 30 tuổi trở xuống, ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

* Lương 7-10 triệu / tháng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 0
Logo Công Ty TNHH Kay Group Công Ty TNHH Kay Group
Số 26-28 đường số 6 Khu dân cư Hà Đô, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 31 tuổi
Tuyển Thư Ký Ban Giám Đốc
Công Ty TNHH Kay Group
Nộp đơn