Mô tả công việc

* Giúp Ban giám đốc thực hiện hoạt động điều hành hằng ngày.
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong công ty hoặc đối tác ngoài công ty trình Cấp trên phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Cấp trên đến nhân viên các phòng ban liên quan và nhận thông tin phản hồi để báo cáo lại Cấp trên.
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc ban giám đốc
- Lên lịch và sắp xếp các chương trình, chuẩn bị tài liệu và thời gian họp của ban giám đốc với đối tác.
* Chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp của Ban giám đốc với các cá nhân, phòng ban và đối tác.
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, tổng kết.
- Lập danh sách, thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm cho Cấp trên.
- Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên của cuộc họp.
- Ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp.
* Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, hành chính, văn phòng.
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng theo yêu cầu của Cấp trên.
- Thực hiện các trách nhiệm hành chính như photo tài liệu, fax, quản lý và lưu trữ tài liệu.
- Trực văn phòng, trả lời điện thoại, đón tiếp khách hàng và đối tác theo yêu cầu của Cấp trên.
- Quản lý và lưu trữ tài liệu của Cấp trên khi có yêu cầu.
- Dịch thuật văn bản theo yêu cầu.
- Phiên dịch khi tiếp đối tác, khách hàng sử dụng tiếng anh.
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Cử nhân kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Ngoại Ngữ
- Kinh nghiệm: 02 năm trở lên
- Các kỹ năng cần có:
+ Sử dụng thành thạo MS office
+ Tiếng anh: có thể biên dịch tài liệu, phiên dịch các cuộc hợp có nội dung xã giao - giao tiếp thông thường
+ Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
+ Có kỹ năng viết báo cáo: tổng hợp và cập nhật thông tin
+ Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài)
+ Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
+ Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, có cơ hội được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp bền vững.
- Thu nhập cạnh tranh, được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật bảo hiểm.
- Hưởng các chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau…
- Du lịch nghỉ mát, tham quan thường niên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 461 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam
Tòa nhà Trung Nam - 7A/68 Thành Thái, P. 14, Q. 10 , Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Thư Ký Ban Giám Đốc
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam
Nộp đơn