Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi biên bản cuộc họp và tổng hợp nội dung cuộc họp.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng Ban, tổng hợp gửi lên Ban Giám Đốc và trình ký hồ sơ
  • Biên, phiên dịch tài liệu từ Tiếng Hoa sang Tiếng Việt và ngược lại
  • Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Ban Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Ban Giám đốc theo tuần/tháng
  • Thực hiện công việc soạn thảo văn bản, thông báo nội bộ
  • Gởi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ
  • Chuẩn bị các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
  • Giao tiếp Tiếng Hoa ( 4 kỹ năng)
  • Biết sử dụng phần mềm Microsoft office
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, ham học hỏi
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 232 / 0
Từ khóa:
Thư ký giám đốc
Logo Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới
009 KP Mỹ Hưng, đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Hoa

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Tuyển Thư ký Giám Đốc (giao tiếp Tiếng Hoa)
Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới
Nộp đơn