Tuyển Thư ký kinh doanh (Sales Admin)
Mô tả công việc
– Theo dõi, cập nhật tình hình kinh doanh hàng ngày, báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.
– Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan chuẩn bị cho công tác bán hàng.
– In hợp đồng/ chứng từ giao dịch
– Cập nhật thông tin khách hàng ký hợp đồng từ Nhân viên kinh doanh (NVKD).
– Hỗ trợ NVKD xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
– Đốc thúc khách hàng ký hợp đồng.
– Tính hoa hồng cho NVKD.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh
– Kỹ năng tin học văn phòng. Thành thạo Excel
– Kỹ năng giao tiếp.
– Kỹ năng làm việc nhóm.
– Chăm chỉ. Có tinh thần trách nhiệm.
Phúc lợi công việc
– Thời gian làm việc: 44h/tuần. Thứ Hai – Thứ Sáu, Thứ 7 làm buổi sáng.
– Lương: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
– Môi trường làm việc năng động, hòa đồng.
– Tham gia các hoạt động tập thể được Công ty đài thọ: Mini Tour, Teambuilding, Bóng đá….
– Ngày nghỉ: Nghỉ lễ/tết theo quy định nhà nước
– BHXH, BHYT, BNTN.
– Thưởng tháng thứ 13 đến 4 tháng lương
– Phụ cấp khác: chế độ hoa hồng cao, cạnh tranh trên thị trường
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/01/2020
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Tiếng Anh, tin học văn phòng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Nethome