Mô tả công việc

+ Tiếp nhận, soạn thảo hồ sơ tại Văn phòng
+ Tư vấn cho khách hàng về hồ sơ, thủ tục công chứng
+ Hỗ trợ cho công chứng viên kiểm tra, thẩm định hồ sơ do khách hàng cung cấp
+ Các công việc khác được phân công tại Văn phòng

Yêu cầu công việc

+ Tốt nghiệp Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh
+ Biết cơ bản về các kỹ năng máy tính
+ Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến trong nghề công chứng
+ Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc tại Văn phòng)
- Số lượng: 2 người (1 nam, 1 nữ)
- Địa điểm làm việc: 40A đường Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
- Cách thức nộp hồ sơ:
+ Gửi CV qua địa chỉ Email: congchungnguyenhongha@gmail.com

Phúc lợi công việc

+ Lương theo thỏa thuận
+ Nghỉ lễ, đóng BHXH và các phúc lợi khác theo quy định pháp luật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1097 / 48
Logo Văn phòng Công chứng Nguyễn Hồng Hà Văn phòng Công chứng Nguyễn Hồng Hà
40A Nguyễn Thái Sơn (265 Bạch Đằng) P. 3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
05/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Thư ký nghiệp vụ
Văn phòng Công chứng Nguyễn Hồng Hà
Nộp đơn