Tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Soạn thảo các loại văn bản, các bài phát biểu,… theo yêu cầu của Giám Đốc. Hỗ trợ biên, phiên dịch tiếng Trung hoặc tiếng Anh cho Giám Đốc trong các cuộc họp, hội nghị.
- Tiếp nhận các loại văn bản gửi lên Giám Đốc xem xét, kiểm duyệt (theo phạm vi quy định), phân phối các văn bản của Giám Đốc duyệt đến các cá nhân, đơn vị liên quan.
- Theo dõi việc thực hiện chỉ tiêu kế hoạch đã được phê chuẩn và tổng hợp các báo cáo của các phòng ban, chi nhánh trình Giám đốc.
- Truyền đạt mệnh lệnh, chỉ thị của Giám Đốc đến các cấp quản lý và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện.
- Quản lý và ban hành các văn bản liên quan đến văn phòng Giám Đốc.
- Tham dự các công tác giao dịch đối ngoại theo yêu cầu.
- Lập lịch làm việc cho Giám Đốc, tiếp và hướng dẫn Khách đến gặp Giám Đốc để liên hệ công tác.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Hoa Văn thương mại, Luật,…
- Am hiểu về Word, Excel,PPT.
- Thành thạo tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.
- Có khả năng thuyết trình, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc
Phúc lợi công việc
- Lương: Từ 13 triệu đến 20 triệu.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty: du lịch hàng năm, thưởng,…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
trợ lý giám đốc05/07/2019
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ phần Thiết Bị Công Nghiệp Hữu Hồng