Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác và công tác khác theo lịch làm việc Giám đốc.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu, trình giám đốc phê duyệt.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu.

- Thống kê, tổng hợp báo cáo,số liệu theo yêu cầu từ Giám đốc.

- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, các biểu mẫu khác khi có yêu cầu từ Giám đốc.

- Có hiểu biết về Pháp Luật Việt Nam.

- Chi tiết công việc, trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình đẹp

- Độ tuổi: từ 25 - 30 tuổi

- Nữ tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại Học chuyên ngành kiến trúc/ xây dựng => Nữ tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại Học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương

- Kinh nghiệm: 1-3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực Bất động sản

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp, ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Trung.

- Kinh nghiệm: 1-3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc.

- Có khả năng tổng hợp thông tin theo từng nhóm và lập báo cáo.

- Thành thạo word, excel, outlook,...

- Có khả năng giao tiếp tốt

- Chịu khó học hỏi, chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 445 / 3
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản RIO Land Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản RIO Land
17 Đặng Thị Nhu, Nguyễn Thái Bình Quận 1, Tp.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản RIO Land
Nộp đơn