Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.

- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.

- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.

- Thực hiện các công việc của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nữ, 22 - 28 tuổi, ngoại hình dễ nhìn

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành Quản trị Kinh doanh, Hành chính, Kinh tế, Ngoại ngữ …

- Sức khỏe tốt, năng động, có cá tính riêng

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc vị trí thư ký, trợ lý

- Tiếng anh thành thạo

Phúc lợi công việc

- Phụ cấp cơm trưa

- Đào tạo

- Thưởng hàng năm, du lịch Dubai

- Lương tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 400 / 3
Logo Tier International Limited Company Tier International Limited Company
384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh, Vietnam

Ngày đăng tuyển
15/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Tier International Limited Company
Nộp đơn