Tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Nữ, 22 - 28 tuổi, ngoại hình dễ nhìn
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành Quản trị Kinh doanh, Hành chính, Kinh tế, Ngoại ngữ …
- Sức khỏe tốt, năng động, có cá tính riêng
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc vị trí thư ký, trợ lý
- Tiếng anh thành thạo
Phúc lợi công việc
- Phụ cấp cơm trưa
- Đào tạo
- Thưởng hàng năm, du lịch Dubai
- Lương tháng 13
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
trợ lý giám đốc15/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Anh
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Tier International Limited Company