Mô tả công việc

- Hỗ trợ Giám Đốc Bán Hàng trong việc xây dựng kế hoạch bán hàng, chăm sóc khách hàng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
- Hỗ trợ hoạt động của bộ phận bán hàng trong việc giới thiệu sản phẩm, tư vấn thông tin và chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing, xây dựng hình ảnh của nhãn hàng.
- Liên kết hoạt động giữa các nhân viên kinh doanh và Giám Đốc Bán Hàng.
- Liên hệ hẹn gặp khách hàng, đi gặp khách hàng chung với nhân viên kinh doanh khi cần thiết;
- Quản lý danh sách khách hàng, đặc biệt là khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý, lưu trữ thông tin, tài liệu chặt chẽ.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng hồ sơ dữ liệu về khách hàng, người phụ trách.
- Báo cáo cho cấp quản lý.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh thực hiện công việc theo đúng quy trình.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh làm hồ sơ thầu cho khách hàng.
- Làm cầu nối cung cấp thông tin cần thiết giữa khách hàng, công ty, và những bộ phận phòng ban khác trong công ty.
- Theo dõi, báo cáo doanh thu bán hàng của bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có 2 năm kinh nghiệm trở lên trong việc xây dựng kênh bán hàng, phát triển nhãn hàng mới.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trợ lý Trưởng Phòng bán hàng, Giám đốc bán hàng trong các lĩnh vực thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe, điện gia dụng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Thương Mại,…
- Tuổi từ 25 trở lên.
- Trình độ Tiếng Anh tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và email.
- Khả năng quản lý thời gian, chịu được áp lực trong công việc.
- Khả năng truyền đạt, giao tiếp tốt.
- Khả năng kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng.
- Khả năng sáng tạo, tư duy, phân tích tốt trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
- Đãi ngộ tương xứng với năng lực, thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến.
- Thưởng tết, sinh nhật, tham gia chương trình team building, trợ cấp nuôi con nhỏ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định (BHXH, BHYT, thất nghiệp,…).
- Đóng bảo hiểm nhân thọ Generali cho nhân viên thâm niên.
- Được đào tạo với chuyên gia nước ngoài và có nhiều cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 408 / 0
Logo Công Ty TMDV Nha Khoa May Mắn Công Ty TMDV Nha Khoa May Mắn
781/A13 Lê Hồng Phong ( ND) Phường 12, Quận 10. TPHCM

Ngày đăng tuyển
14/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Trợ lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Công Ty TMDV Nha Khoa May Mắn
Nộp đơn