Mô tả công việc

* Khách hàng: Hàng ngày tiếp nhận các yêu cầu cung cấp hàng hóa của khách hàng qua điện thoại và mail. Giáp đáp các thắc mắc yêu cầu của khách hàng. Sau đó làm báo giá theo yêu cầu gửi đến khách hàng.
* Hợp đồng:
- Trực tiếp thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng, liên hệ với khách hàng, lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận giao hàng lên kế hoạch giao nhận.
- Nắm rõ nội dung hợp đồng: chi tiết hàng hóa, giá trị hợp đồng, tiến độ bàn giao, thanh toán, bảo hành – bảo trì, các điều khoản…
* Kho hàng hóa:
- Lập phiếu xuất kho theo đơn hàng và hợp đồng.
- Phối hợp với kho và bộ phận giao hàng để theo dõi đơn hàng đến tay khách hàng.
* Công nợ: Phối hợp cùng Bộ phận kế toán theo dõi công nợ khách hàng
* Khác: Cập nhật thông tin trên file theo dõi đơn hàng và công nợ với nhà cung cấp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp về thương mại, kinh doanh, kế toán
- Có kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại và email
- Có kỹ năng tin học văn phòng
- Am hiểu ngành nghề nội thất là một lợi thế

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 344 / 0
Từ khóa:
Trợ lý Kinh doanh
Logo Công Ty TNHH XNK Trí Quyền Công Ty TNHH XNK Trí Quyền
7C Đường Số 12, Khu Phố 2, Phường Hiệp Bình Phước , Quận Thủ Đức , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh
Công Ty TNHH XNK Trí Quyền
Nộp đơn