Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, phối hợp bộ phận kho và giao hàng
- Lập phiếu xuất - nhập kho dựa trên các đơn hàng đã được phê duyệt, điều phối giao vận thực hiện giao hàng đến các địa điểm yêu cầu và thực hiện xác nhận hoàn thành giao hàng
- Nắm được xuất - nhập - tồn định kỳ, tồn hàng các các Bệnh viện kênh ETC
- Thông báo kế hoạch chi phí bán hàng kên ETC, chính sách bán hàng, kế hoạch giao hàng, kế hoạch thu tiền tới các Sales Reps và các bộ phận liên quan
- Báo cáo số sales cho từng từng SRs, từng khu vực theo biểu đồ cột
- Báo cáo số sale tuần, tháng theo quy định, tách phần FOC riêng
- Báo cáo doanh số từng sản phẩm theo yêu cầu
- Cập nhật danh sách khách hàng theo từng địa bàn, phối hợp với Sales Rep. Để có danh sách khách hàng đầy đủ thông tin chuẩn xác
- Hỗ trợ theo dõi chương trình và chăm sóc một số KH Keys của công ty. (KH có chương trình riêng)
- Thường xuyên liên hệ theo dõi khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Theo dõi, làm các đề nghị thanh toán, kiểm soát ngân sách của bộ phận Sales
- Chấm công cho bộ phận Sales, tính thưởng target tháng cho từng Sales Reps
- Lưu trữ và bảo quản tất cả các hồ sơ của bộ phận Sales
- Nhắc nhở các bạn Sals Rep thực hiện báo cáo đúng thời hạn. Xem tất cả các báo cáo của Sales Rep và có ý kiến kiến nghị với Sales manager
- Thực hiện công tác hậu cần khi công ty hoặc phòng ban hội họp, hội nghị, tiếp khách
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo qui định, và bảo mật thông tin. Lưu trữ các giấy chứng nhận sản phẩm, file form, hồ sơ rõ ràng, dễ tìm, nhanh chóng, không thất lạc
- Hỗ trợ P. KT đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn
- Bảo mật danh sách khách hàng, doanh thu, và không cung cấp số đt của sales rep khi chưa rõ thông tin
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng BP và BGĐ. Hỗ trợ P. Marketing thực hiện các chương trình, sự kiện và Dự án đã được duyệt
- Báo cáo/ kế hoạch định kỳ theo qui định/ đột xuất (tuần/ tháng/ quý/ năm)
- Hỗ trợ các sales reps mới có đầy đủ công cụ làm việc ngoài thị trường khi qui định công ty
- Soạn thảo Hợp đồng sales và trình KTT duyệt cuối cùng trước khi trình BOD ký theo qui định.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Trung cấp kế toán, QTKD.
- 02 năm kinh nghiệm trở lên.
- Ưu tiên sử dụng phần mềm Misa.
- Cẩn thận, trung thực, đạo đức, tuân thủ theo nguyên tắc và quy định công ty.
- Sẵn sàng hỗ trợ làm việc ngoài giờ do nhu cầu công việc.
- Chịu được áp lực công việc.
- Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Phúc lợi công việc

- Tham gia BHXH trên 100% lương thực tế.
- Gói chăm sóc sức khỏe cao cấp PVI.
- Khám sức khỏe định kỳ và du lịch hàng năm.
- Thưởng tháng 13 và thưởng hiệu quả kinh doanh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 3
Logo Công ty Cổ phần Nền Tảng (GRASSROOTS CORPORATION) Công ty Cổ phần Nền Tảng (GRASSROOTS CORPORATION)
61/11 Cô Giang - Phường Cầu Ông Lãnh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Trợ lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Nền Tảng (GRASSROOTS CORPORATION)
Nộp đơn