Mô tả công việc

- Thay mặt Tổng Giám Đốc duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty với các Phòng ban

- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty, các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận

- Trợ giúp Tổng Giám Đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty

- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Tổng Giám Đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc

- Hỗ trợ Tổng Giám Đốc theo dõi và làm việc với các Bộ phận trong Công ty

- Tham mưu cho Tổng Giám Đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty

- Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Tổng Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại

- Trợ giúp Tổng Giám Đốc thực hiện các chiến lược Công ty

- Chuẩn bị, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc (thông dịch Tiếng Anh cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp với đối tác nước ngoài)

- Thực hiện các công việc khác khi được phân công

- Công việc đi công tác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

- Tổng hợp, phân tích, báo cáo, đề xuất cho Tổng Giám Đốc về các quyết định liên quan đến các chỉ số Kinh doanh, Marketing; Tài chính, Nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Số năm kinh nghiệm: 3 Năm

- Bằng cấp tối thiểu: Đại học

- Yêu cầu chung: - Tốt nghiệp Cử Nhân/Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị tài chính/Quản trị Kinh Doanh/Quản trị doanh nghiệp hoặc chuyên ngành kinh tế

- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương: ít nhất 3 năm

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Vật liệu xây dựng hoặc nội thất.

- Có khả năng đọc và phân tích các báo cáo tài chính của doanh nghiệp

- Tham mưu, Quản trị và luân chuyển tài chính cho doanh nghiệp

- Có tầm nhìn lập chiến lược, lập kế hoạch điều hành toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp chuyên nghiệp và quyết đoán.

- Có khả năng lãnh đạo, quản trị toàn bộ các hoạt động của các bộ phận Front Office & Back Office:

+ Nhân sự - hành chinh

+ Kinh doanh

+ Sản xuất

+ Chất lượng

+ Thu mua.

+ R&D/Marketing

- Kỹ năng Anh ngữ: lưu loát

- Cần tất cả các kỹ năng: giao tiếp, thương thoả, thuyết phục, quản lý điều hành.

- Có kiến thức và kinh nghiệm ứng dụng các Quy trình quản lý theo tiêu chuẩn Quốc Tế.

Phúc lợi công việc

- Mức lương 25 – 30 triệu +++

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành,

- Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm (02/9, 30/4 và 01/5, tết dương lịch,...)

- Lương tháng 13,....

- Đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

- Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty.

- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty. (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép năm,,,)

- Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 326 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Kelsey Công ty Cổ phần Đầu tư Kelsey
467 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 46 tuổi
Tuyển Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Đầu tư Kelsey
Nộp đơn