Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành;

- Giúp việc Tổng Giám đốc trong quá trình trao đổi, đàm phán với các đơn vị tư vấn, nhà thầu trong nước và nước ngoài để triển khai các dự án của Công ty; Tham gia xây dựng các hợp đồng, thỏa thuận với các nhà thầu, đối tác để triển khai các dự án của Công ty;

- Tham mưu, giúp việc Tổng Giám đốc trong các mảng: Quản trị doanh nghiệp, Pháp chế, Tài chính Quản trị, điều hành sản xuất và phát triển đầu tư kinh doanh;

- Cụ thể hóa tầm nhìn và sứ mệnh, mục tiêu của doanh nghiệp theo định hướng của Tổng giám đốc và giám sát việc thực thi mục tiêu, kế hoạch;

- Tập hợp các báo cáo kế hoạch hành động của các Phòng/ban, phân tích và có các khuyến nghị phù hợp;

- Tiếp nhận, kiểm tra các tài liệu hồ sơ công văn theo quy định trước khi trình ký Tổng Giám đốc;

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;

- Chuẩn bị tài liệu, tham dự các cuộc họp do TGĐ chủ trì, thực hiện việc ghi chép và lập biên bản cuộc họp để gửi cho các thành viên tham dự cuộc họp;

- Tham gia các công tác đối ngoại liên quan của doanh nghiệp;

- Chuẩn bị hậu cầu cho các buổi làm việc và công tác của Tổng giám đốc;

- Báo cáo trực tiếp Tổng Giám đốc và triển khai các công việc phát sinh theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi dưới 35, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành: Quản trị Kinh doanh; Ngoại thương; Ngoại giao; Luật... và các chuyên ngành liên quan.

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Trợ lý Tổng giám đốc, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty trong lĩnh vực Spa – Thẩm mỹ - Mỹ phẩm.

- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý công việc.

- Kỹ năng lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch tốt.

- Khả năng làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo.

- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần. Nghỉ Chủ nhật và các ngày Quốc lễ.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 10.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng (Chưa bao gồm Phụ cấp & Thưởng).

- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 1
Logo Chi nhánh 10 - Công ty TNHH Shynh House Chi nhánh 10 - Công ty TNHH Shynh House
79 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
22/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Tuyển Trợ lý Tổng Giám Đốc
Chi nhánh 10 - Công ty TNHH Shynh House
Nộp đơn