Mô tả công việc
  • Tham mưu, tư vấn về định hướng nhân sự, tài chính, kinh doanh, marketing, chính sách lương – thưởng, cơ cấu bộ máy công ty
  • Đưa ra các đề xuất, giải pháp thực hiện cho BLĐ về các công tác đối nội, đối ngoại
  • Đưa ra các tư vấn, phân tích và dự báo về hoạt động tài chính, kinh doanh, MKT cũng như hoạt động quản lý Doanh nghiệp
  • Ký duyệt một số đề nghị thanh toán (trong phạm vi được BLĐ uỷ quyền). Quản lý và sử dụng con dấu
  • Thay mặt Tổng Giám đốc điều hành các hoạt động của Công ty (trong phạm vi được phân công, uỷ quyền) như: tổ chức thực hiện các chiến lược, nội quy, quy định với các phòng ban
  • Kiểm soát các hoạt động Kinh doanh, Maketing. Bao gồm cả về cơ chế hoạt động, doanh thu, doanh số và chi phí hoạt động...
  • Thay mặt BLĐ Công ty giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội bộ Công ty, Công ty với đối tác, Công ty với khách hàng, Công ty với các cơ quan Nhà nước...
  • Kiểm soát thu - chi của Công ty. Hằng ngày đối chiếu thu - chi với Kế toán và trình BLĐ kịp thời khi có bất thường xảy ra. Duyệt thu, chi đối với các hoạt động được BLĐ uỷ quyền
  • Thực hiện hoặc phân công thực hiện giải đáp thắc mắc về các vấn đề phát sinh nội bộ Công ty hoặc vấn đề phát sinh giữa Công ty với khách hàng
  • Thay mặt BLĐ thực hiện đối nội, đối ngoại với các vấn đề được phân công
  • Thực hiện đàm phán với các đối tác của Công ty như: đàm phán với nhà cung cấp nguyên - vật liệu (các nhà cung cấp lớn và cung cấp các nguyên liệu có giá trị cao), đàm phán với các ứng viên Đại lý và Đại lý của Công ty, đàm phán với các bên cung ứng dịch vụ cho Cty...
Yêu cầu công việc
  • Nữ tốt nghiệp đại học các chuyên ngành quản trị kinh doanh, ngoại thương, đối ngoại, khoa học quản lý hoặc các ngành có liên quan, ưu tiên tiếng Anh thành thạo
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí thư ký, trợ lý hoặc tương đương; Có kỹ năng quản lý thời gian và xử lý đa nhiệm (Multitask); có kỹ năng tìm kiếm, nghiên cứu và tổng hợp thông tin
  • Nhạy bén, có kỹ năng mềm, khả năng ngoại giao và giao thiệp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh, thưởng tháng 13 cố định, tháng 14 - 15 phụ thuộc vào tình hình kinh doanh
  • Phụ cấp, BHXH, Khám sức khỏe, Company trip
  • Môi trường start up thỏa mãn cơ hội thể hiện bản thân, đồng nghiệp trẻ trung năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1042 / 19
Logo Công Ty Cổ Phần Năng Lượng Mặt Trời SPC Công Ty Cổ Phần Năng Lượng Mặt Trời SPC
56 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
giao tiếp, quản lý và điều hành

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Tuyển Trợ lý Tổng Giám Đốc
Công Ty Cổ Phần Năng Lượng Mặt Trời SPC
Nộp đơn