Mô tả công việc

- Thiết lập mục tiêu, kế hoạch và ngân sách hàng năm của Bộ phận.

- Nắm rõ các thông tin về khu du lịch, các loại hình dịch vụ cho thuê, chương trình khuyến mãi của Bộ phận. Cập nhật thông tin khách đoàn đặt trước, các chính sách chiết khấu, chính sách khuyến mãi theo quy định từ phòng kinh doanh.

- Đảm bảo cập nhật những chương trình khuyến mãi, chính sách từ Bộ phận kinh doanh và Ban Giám Đốc hướng đến phục vụ khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng trong thời gian khách tham quan, nghỉ mát tại Resort. Đảm bảo cung cấp và duy trì chất lượng phục vụ và chăm sóc khách theo đúng yêu cầu.

- Phối hợp với BP Kinh doanh và các bộ phận có liên quan đối với những booking đặt trước (đoàn khách có những yêu cầu sự kiện, đặc biệt…).

- Tham gia kiểm tra, khảo sát chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ. Triển khai khắc phục ý kiến phản hồi của kiểm soát chất lượng dịch vụ kịp thời.

- Theo dõi công tác vệ sinh môi trường toàn khu vực quản lý.

- Chịu trách nhiệm điều hành nhân viên trong bộ phận

- Tham gia tập huấn, đào tạo kỹ năng, phỏng vấn nhân viên, training nhân viên theo quy trình, quy định theo kế hoạch đào tạo nội bộ.

- Chịu trách nhiệm báo cáo tuần/ tháng theo yêu cầu.

- Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, CCDC đảm bảo phục vụ khách trong điều kiện tốt nhất.

- Giải quyết, xử lý những tình huống phát sinh thuộc thẩm quyển. Báo cáo BGĐ xử lý những phát sinh nếu vượt quá thẩm quyền cho phép.

- Xử lý các dịch vụ không phù hợp và theo dõi hành động khắc phục ngăn ngừa

- Giải quyết những vấn đề khó khăn, khiếu nại của nhân viên trong phạm vi quyền hạn cho phép

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc chi nhánh/ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhà hàng khách sạn, du lịch, lữ hành,...

- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp hòa nhã.

- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh (bắt buộc), Tiếng Trung, Tiếng Nga (không bắt buộc)

- Khả năng quản lý, điều hành, phân công công việc

- Xử lý tình huống linh hoạt, hướng đến khách hàng

- Tính kỷ luật, trung thực.

- Tinh thần cầu thị, minh bạch.

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Thưởng

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 279 / 0
Logo Công ty Cổ phần Du Lịch Thành Thành Công	Công ty Cổ phần Du Lịch Thành Thành Công
Số 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2019

Nơi làm việc
Ninh Thuận

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tiếng anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 45 tuổi
Tuyển Trưởng Bộ phận Dịch vụ
Công ty Cổ phần Du Lịch Thành Thành Công
Nộp đơn