Tuyển Trưởng Bộ Phận Lễ Tân, Buggy (Khu Du Lịch Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài)
Mô tả công việc
1. Điều hành và kiểm soát công việc
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm, thấp điểm
- Đảm bảo tất cả các đặt phòng được kiểm tra và xắp xếp hợp lý để mang lại doanh số cao nhất, tránh mất các đặt phòng không cần thiết
- Đảm bảo sảnh lễ tân luôn trong điều kiện phục vụ tốt nhất.
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
2. Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn
- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
3. Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
4. Quản lý nhân sự
- Xây dựng bộ máy nhân sự, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong bộ phận.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong bộ phận.
5. Quản lý tài sản, hàng hóa
- Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ của bộ phận.
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong bộ phận và yêu cầu sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
6. Các công việc khác
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
- Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông của khách sạn.
- Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: cháy, mất điện, thiên tai…
- Xây dựng mối q
Yêu cầu công việc
1. Trình độ, kinh nghiệm:
- Bằng cử nhân, Cao đẳng về lĩnh vực Du lịch – Khách sạn – Nhà hàng
- Có kinh nghiệm ít nhất 5 - 10 năm tại khách sạn, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 - 5 sao, trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
2. Kỹ năng:
- Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý, giám sát tốt.
- Kỹ năng bán hàng, dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén.
- Tổ chức, sắp xếp trong công việc, chính xác, dứt khoát nhưng phải hợp lý theo thực tế.
3. Phẩm chất cá nhân
- Ngoại hình ưa nhìn
- Biết lắng nghe, thấu hiểu tâm lý của đồng nghiệp, khách hàng.
- Cởi mở và hiếu khách, thân ái, lịch sự, tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ khách.
- Biết đặt quyền lợi Công ty lên trên lợi ích cá nhân.
- Công tâm, trung thực, trung thành với Công ty.
- Gương mẫu trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư DHC (DHC)