Mô tả công việc

- Quản lý hàng hóa (đảm bảo an toàn cho hàng hóa không bị hỏng hóc, mất mát) và chịu hoàn toàn trách nhiệm với Công ty về hàng hóa mình quản lý.
- Sắp xếp nhân viên kho, nhân viên giao hàng để đảm bảo yêu cầu thời gian giao hàng, yêu cầu chất lượng của Công ty đề ra.
- Thu tiền COD và nộp đầy đủ về Công ty.
- Nhận và bàn giao hàng hóa từ xe tải, nhân viên giao hàng theo đúng quy trình với ký nhận đầy đủ.
- Thu tiền của nhân viên giao hàng, nộp tiền hàng vào tài khoản Công ty.
- Phối hợp chặt chẽ với quản lý các chi nhánh trong các hoạt động hàng ngày.
- Thực hiện việc gửi các báo cáo hàng ngày đẩy đủ theo yêu cầu Công ty.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự chỉ đạo của quản lý cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nam, tuổi từ 26-40
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học hệ chính quy
- Có laptop, sử dụng thành thạo vi tính, excel tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 12 triệu++
- Thử việc: 02 tháng
- Ngày nghỉ theo luật lao động, 12 ngày phép năm.
- Được hưởng đầy đủ bảo hiểm và các chế độ theo quy định.
- Chia sẻ lợi nhuận cuối năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 536 / 0
Từ khóa:
Trưởng Bưu cục
Logo Công ty TNHH Best Logistics Technology (Việt Nam) Công ty TNHH Best Logistics Technology (Việt Nam)
76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh/ : Lô B20, Đường B3, Cụm Công Nghiệp Khánh Đông - Tiểu Thủ Công Nghiệp Xuân Thới Sơn, X. Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2019

Nơi làm việc
Lạng Sơn

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 26 tới 40 tuổi
Tuyển Trưởng Bưu Cục (Tại Lạng Sơn)
Công ty TNHH Best Logistics Technology (Việt Nam)
Nộp đơn