Mô tả công việc
  • Quản lý nhóm chăm sóc khách hàng
  • Training nhân viên mới
  • Hỗ trợ khách hàng qua các kênh thông tin (điện thoại, chat, email, fanpage) để khách hàng có thể nhận được hỗ trợ dễ dàng các thông tin, khiếu nại về Game.
  • Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề. Tập hợp tất cả những thắc mắc khiếu nại không nằm trong khả năng giải quyết trình quản lý trực tiếp để có cách giải quyết.
  • Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp / Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
  • Hơn 1 năm kinh nghiệm trong quản lý lĩnh vực Chăm Sóc Khách Hàng
  • Có kinh nghiệm quản lý nhóm và training
  • Giao tiếp tốt và thông minh trong các tình huống ứng xử
  • Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
  • Ưu tiên ứng viên biết chơi game Online.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ BHXH, YT, TN đầy đủ theo Luật Lao Động
  • Lương
  • Thưởng theo năng suất, lương tháng 13, thưởng cuối năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 281 / 0
Logo Công ty Cổ phần Quảng Cáo Thương Mại Sen Vàng Công ty Cổ phần Quảng Cáo Thương Mại Sen Vàng
6D Trường Sa, Phường 17, Bình Thạnh, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Nhóm Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Quảng Cáo Thương Mại Sen Vàng
Nộp đơn