Mô tả công việc

1. Hoạt động tuyển dụng (Đối với cấp bậc nhân viên và nhân viên bán thời gian)

- Nhận và xác minh yêu cầu tuyển dụng từ Trưởng Ngành Hàng bằng cách kiểm tra, đối chiếu với hạn ngạch nhân viên và tham khảo ý kiến của Trưởng Phòng Nhân Sự Khối Văn Phòng Chính.

- Tìm kiếm, sàng lọc, tuyển chọn hồ sơ, liên hệ ứng viên để mời dự phỏng vấn.

- Tham gia phỏng vấn cùng với Trưởng Ngành Hàng.

- Thông báo kết quả tuyển dụng tới Bộ phận C&B để tiến hành việc thông báo và mời ứng viên nhận việc.

2. Hoạt động đào tạo

- Chịu trách nhiệm chương trình Đào Tạo Hội Nhập cho nhân viên mới.

- Đào tạo cho nhân viên Tiếp Thị về quy định của Siêu thị.

- Nhận yêu cầu đào tạo từ các Trưởng Ngành Hàng, làm việc với họ để thiết kế tài liệu đào tạo.

- Phụ trách công tác hậu cần phục vụ cho việc đào tạo (đặt phòng và máy chiếu, gửi thư mời, điểm danh, làm báo cáo đào tạo,…) và tiến hành đào tạo.

3. Hợp đồng lao động (cho nhân viên cấp bậc G1 & G2)

- Soạn hợp đồng lao động cho nhân viên mới.

- Làm phụ lục hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng.

- Đảm bảo hợp đồng (ký mới, tái ký) và phụ lục hợp đồng kịp thời chuyển đến người lao động .

4. Công việc khác

- Hệ thống SAP: quản lý, tổng hơp thông tin, chỉnh lỗi sai liên quan đến lịch làm việc (Ví dụ thời gian, ca làm việc, ca đêm, nghỉ phép,…), ghi nhận thời gian vào ra của nhân viên.

- Theo dõi và làm Thẻ nhân viên

- Quản lý dữ liệu nhân viên

- Quản lý nhân lực

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng.

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm liên quan đến Nhân sự hoặc Hành chính.

Kiến thức, Kỹ năng & Hành vi:

- Có thể làm việc theo ca và ngày lễ.

- Thành thạo vi tính (Word, Excel, Power Point).

- Giao tiếp tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

- Luôn chú trọng và hướng đến khách hàng.

- Có tính kỷ luật và có khả năng làm việc độc lập.

- Thông thạo Tiếng Anh (nói và viết) là 1 lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Cơ hội thăng tiến.

- Phép năm, bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam và quy định của Công ty.

- Các phúc lợi, trợ cấp cho toàn nhân viên Aeon

- Các khóa học tại nước ngoài dành cho các ứng viên tiềm năng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 550 / 2
Logo Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam
Phòng 2202B, Tầng 22, Tòa nhà Lim, Số 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM/ Tầng 3, văn phòng phía đông, Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Nhóm Nhân Sự
Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam
Nộp đơn