Mô tả công việc
  • Sắp xếp giờ công, lịch nghỉ ca, nghỉ phép cho nhân viên thu nợ gián tiếp theo đúng quy định quy trình của công ty.
  • Giám sát, quản lý thời gian làm việc, số lượng hợp đồng và thời gian gọi điện của nhân viên thu nợ gián tiếp, đảm bảo tuân thủ đúng quy định, quy trình và chỉ tiêu đã đề ra.
  • Kiểm tra kết quả thực hiện chỉ tiêu của nhóm và đề xuất các điều chỉnh nhằm đảm bảo tính chính xác trong công tác tính lương, thưởng cho nhân viên trong nhóm.
  • Thường xuyên theo dõi, nhắc nhở nhân viên trong nhóm nhằm đảm bảo tập thể luôn nhận thức và tuân thủ các quy định của Công ty.
  • Kiểm tra các trường hợp thanh toán chưa nhập liệu, thanh toán sai, v.v.. do nhân viên thu nợ gián tiếp đề xuất, đảm bảo tính tuân thủ, chính xác và trung thực của đề xuất trước khi gửi yêu cầu xử lý.
  • Theo dõi tình hình thu nợ hàng ngày của nhân viên trong nhóm, trực tiếp hỗ trợ trường hợp khó, đề xuất mức phân bổ hợp đồng dựa vào khả năng của từng nhân viên... nhằm đạt được hiệu quả thu nợ tốt nhất cho toàn nhóm.
  • Tiếp nhận, kiểm tra, và phản ánh các thông tin nhận được từ nhân viên trong nhóm về các trường hợp nghi ngờ, rủi ro cho hoạt động của Công ty và kịp thời phản ánh đến cấp trên có thẩm quyền.
  • Xử lý các khiếu nại liên quan đến công tác thu nợ của nhóm
  • Nghe, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên thu nợ gián tiếp để kịp thời nhắc nhở, định hướng nhằm nâng cao chất lượng cuộc gọi, tăng cường hiệu quả của công tác thu hồi nợ.
  • Phản ánh kịp thời đến các bộ phận chức năng khi có trục trặc về hệ thống để đảm bảo tính thông suốt trong hoạt động thu nợ qua điện thoại.
  • Đảm báo tính kịp thời và chính xác của các báo cáo về tình hình hoạt động của nhóm theo định kỳ và khi có yêu cầu của cấp trên.
  • Đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện các quy chuẩn của Bộ phận thu nợ gián tiếp.
  • Hỗ trợ hoạt động chung của Bộ phận thu nợ gián tiếp khi có yêu cầu.
  • Hoàn Thành các hồ sơ được giao theo đúng thời gian quy định
  • Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm..
  • Báo cáo kết quả công việc định kỳ, hàng ngày, tuần cho GĐĐH
  • Một số công việc khác theo yêu cầu của GĐĐH
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
  • Trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổ Trưởng / Trưởng Nhóm.
  • Có kinh nghiệm quản lý nhóm của Thu nợ vay qua online/ app là một lợi thế.
  • Tính cách: siêng năng, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình. Có ý thức trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm.
  • Kỹ năng thuyết trình trước đám đông là một ưu tiên.
  • Vi tính văn phòng, ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Excel.
Phúc lợi công việc
  • BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
  • Xét tăng lương hàng năm.
  • Không ngừng tăng tiến trong công việc.
  • Thưởng đạt doanh số theo tuần và tháng.
  • Team building và du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 655 / 2
Logo Công ty TNHH Capital Solution Công ty TNHH Capital Solution
Tầng 12 Tòa Nhà Anh Minh Số 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Nhóm Thu Hồi Nợ
Công ty TNHH Capital Solution
Nộp đơn