Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dự án, dịch vụ.
- Tham mưu cho Ban TGĐ ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Kết hợp tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi, hậu mãi.
- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty.
- Tư vấn khách hàng dịch vụ của chủ đầu tư sau khi kết thúc hợp đồng mua bán.
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo của Tổng giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, MKT.
- Có ít nhất 07 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng ở công ty bất động sản.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, ngoại hình đẹp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm BĐS.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Bất kỳ
Đại học
7 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group