Mô tả công việc

• Quản lý và giám sát việc chăm sóc khách hàng trực tiếp tại Quầy giao dịch, gián tiếp qua điện thoại hoặc email.
• Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp nói trên nếu nhân viên đang xử lý trực tiếp không thể giải quyết.
• Quản lý việc tư vấn và thông tin dịch vụ đến khách hàng, đảm bảo nguyên tắc chính xác, lịch sự và theo tôn chỉ chung của Công ty.
• Xây dựng các quy trình chăm sóc khách hàng, bán hàng.
• Lập kế hoạch và thực hiện việc cải tiến quy trình liên quan đến việc chăm sóc khách hàng (bao gồm quy trình xử lý khiếu nại), bán hàng và chất lượng dịch vụ.
• Nắm bắt các quy định, điều lệ luật pháp liên quan đến dịch vụ.
• Tham mưu các chiến lược kinh doanh cho BGĐ.
• Chủ động tham mưu, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng cũng như lên kế hoạch triển khai kế hoạch CSKH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Thực hiện công tác báo cáo kế hoạch, báo cáo kết quả công việc định kỳ tháng/quý/năm theo quy định cho BGĐ.
• Đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên phụ trách/quản lý (bao gồm các nghiệp vụ như khai báo mở account, tạm ngưng mở nợ cước, tạm ngưng, hủy dịch vụ, đối soát cước, quản lý thiết bị...).
• Quản lý và điều phối hiệu quả các công việc của bộ phận CSKH & Giao dịch.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị, viễn thông hoặc các ngành liên quan.
• Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
• Hiểu biết chuyên môn về ngành viễn thông và thành thạo tin học văn phòng.
• Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ, thấu hiểu dịch vụ, thấu hiểu khách hàng.
• Có khả năng quản lý, lãnh đạo và huấn luyện.
• Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
• Trung thực, linh hoạt, hòa đồng và thấu hiểu.

Phúc lợi công việc

• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 236 / 2
Logo Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới
009 KP Mỹ Hưng, đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới
Nộp đơn